Black wa Ukweli Globe.

Sunday, May 24, 2009

"Fundi bomba aliponifira!"

"Fundi bomba aliponifira!"
Posted By: black wa ukweli
Date:August 1'2007, at 8:00 a.m.
"Black,nakwenda zangu kazini,baadaye atakuja yule fundi bomba,utamsimamia arekebishe kule kwenye sinki bafuni!,sawa?".dada alikuwa ananambia,wakati akitoka mlangoni kuelekea kwenye gari yake kwa ajili ya kwenda kazini,"sawa dada!".
"ok,baadae!".akaniaga na kutokomea zake,nyum
bani nikabaki peke yangu,nikakaa na kuanza kufikiria itakuwaje atakapokuja fundi bomba,hii ni mara ya pili kwa fundi huyu "mzuri" kuja kututengenezea hapa nyumbani!.
ni mvulana mrefu,mweusi kiasi,pia "very handsome",halafu kajazia jazia flani hivi.
Alipokuja mara ya kwanza nilikuwa shuleni,hivyo niliporudi nae ndio alikuwa anaaga kwa ajili
ya kuondoka,sikuwa na muda wa kuleta "mashauzi!" kwa siku hiyo.sasa leo ni siku ya jumamosi,sijaenda shule na hamna mtu zaidi yangu nyumba nzima.hivyo nikadhamiria leo nifanye kweli na fundi bomba!.
"Ngriii! ngriii..!",nilipokuwa katikati ya mawazo nikasikia kengele ya mlango mkubwa imepata uhai,fasta fasta nikakimbilia kufung
ua!
Hakuwa mwengine,bali fundi wangu bomba,kavaa jeans na t.sh
irt taiti,ikionyesha kifua chake vizuri.
"karibu!".nikamkaribisha ndani kwa tabasamu pana."ahsante handsome boy!".akanambia huku akita
basamu.nami nikaachia mimeno kama kawaida yangu!.
nikampeleka pahala pake pa kazi nami nikarejea sebuleni kwa ajili ya kujisomea.lakini nikawa situlii,kila wakati nikawa naenda chumbani nikipita pale bafuni na kupiga "ujicho!".ikawa nenda,rudi,rudi,nenda.
Nilipopita mara nyengine na kuchungulia tena bafuni,sikuamini macho yangu,fundi alikuwa kabaki na suruali tu,huku kifua chake kilichojazia kikiwa wazi,akiwa amelala chali akichokonoa mabomba,nikaweza kuona kivizuri tumbo lake flati huku kukiwa na mstari wa nywele zilizoanzia kitovuni na kupotelea chini ya suruali yake,"nywele zikanisisimka!".nikawa nawaza nipo juu ya kifua chake nakatikia uboo!.
nikawa nimeganda tu namkodolea macho,mpaka niliposikia sauti "oya! vipi mbona umeganda tu hapo,hebu naomba njoo hapa unisaidie kuzuia bomba,peke yangu siwezi linamwaga maji!".nikasogea mpaka pale na kuchuchumaa."weka shati pembeni litaweza kulowa,kisha ukimaliza utalivaa".akanambia nami nakafata maagizo yake."lala chali,kama mimi,kisha zuwia hili bomba hapo,unaliona?".akanambia huku akinielekeza lilipo hilo bomba."sasa fundi mimi sina hata sehemu ya kuzuia ili nipate balansi ya kuzuia hilo bomba,nitaweza kweli?".nikamuuliza.
"sogea karibu yangu,kisha unaweza kuegemea katika kifua changu,ninaweza kukuzuia".nikafanya kama alivyonielekeza huku nikijiweka vizuri kwenye kaptura yangu asije ona bolo langu lisilo na adabu lilivyochachamaa.
sasa tukawa karibu kabisa huku nikiwa nimeegamiza mgongo wangu ktk kifua chake,huku nikihisi majasho yake yakinitiririkia namimi na kunilowesha mgongoni,na kuzidi kufanya mboo yangu izidi kudisa,alizidi kunichanganya wakati anafunga hiyo sehemu ya itilafu,alikuwa akitumia nguvu na kufanya aheme kwa nguvu ambapo pumzi zake nyevunyevu zigonge nyuma ya shingo yangu na kuzidi kuni "draivu kreizi!" kwa joto lake!.lakini wakati anaendelea na kazi yake,nikawa nahisi kitu kigumu kinanisugua kiunoni kwangu,ikabidi nijivutie nyuma zaidi ili nipate uhakika kama nilichokuwa nakifikiria ndicho hicho au???
Sikuhitaji mtaalamu wa kunambia kwamba,"mgongoni mwako kuna boo kubwa hilo linakusuguasugua!".nikajifanya ku "frizi" kama sijui kinachotokea.
baada ya dakika kadhaa,akawa kamaliza kazi yake,nami nikawa najiinua ili niondoke,ghafla nikaona navutwa kurudi chini,akanidaka shingoni na kuanza "kunila mate!".sikuwa na nguvu tena zaidi ya kufuatilia alichokuwa anakifanya,nikawa nimelegea kama mlenda."nataka nikufire!".akanambia baada ya kuachanisha mdomo wake na wangu,sikuwa na la kusema,nilikuwa kama "teja!".akaivuta bukta yangu na kuitolea miguuni pangu,mboo yangu ikatoka nje ikiwa imekasirika.nae akashusha suruali yake mpaka magotini,nikaona mashine yake inch8,akatafuta sabuni kisha akanipaka mkunduni,nae akajipaka kisha akanilaza ubavu na kuanza kupitisha uboo matakoni kwangu,nilipata maumivu lakini zaidi ilikuwa utamu!
baada ya kupiga za fastafasta,akanikojolea mkunduni!.kisha akachomoa mboo yake,akaniacha mimi pale chini,suruali yake ikowapi,akaivaa,kisha huyooo!,akatokomea zake,hata pesa ya malipo ya kazi yake hakuuliza.
Nami Nikajikongoja kutafuta sab
uni ilipo,kisha nikaipaka ktk mboo yangu na kuanza kupiga puli,baada ya dk kadhaa nikachafua bafu zima!.
nikaoga na kwenda zangu kulala.
"fundi kafanya kazi yake vizuri sana dada leo,kila siku awe anakuja huyohuyo,usimbadilishe!".ndilo jibu nililoweza kumpa dada aliporudi ji?ni na kuniuliza kama fundi bomba alikuja.
MWISHO!
  • princecharmingtz@yahoo.co.uk

11 comments:

  1. black vp huna story tena siku hi nini

    ReplyDelete
  2. kufirana ni raha sana nakumbuka mara ya kwanza nilifirwa na mshikaji kwenye gari lake

    ReplyDelete
  3. Joka vp? nakutamani!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mimi ni demu ila nahusudu sana kufirwa. Nitafuteni rehema86@hotmail.com

      Delete
  4. natafuta mwanaume mwenye matako makubwa kama demu nimpige mboo! glitzdreamz@yahoo.com ndo email yangu na kama unaye rafik yako mwanaume mwenye tako la ukweli kama demu please niunganishie! nipo dar

    ReplyDelete
    Replies
    1. K nipe contact zko bt natamani xana xema nashindwaga pa kuanzia

      Delete
  5. Rehema nakutaka najua kufira sana njooo

    ReplyDelete
  6. Mm nimvulan mwenye umri 17 sija wahi so nahitji kufirwa

    ReplyDelete
  7. Nataka kuona raha ya kufirwa hii ipoje. Mtwara/Lindi
    lumysoap@gmail.com

    ReplyDelete